Không nhận quà biếu giá trị cao

Thứ Sáu, 11/03/2011, 15:07
Nhận được món quà cảm ơn gồm chai rượu Tây và phong bì bên trong có 500 USD của 2 DN được CSGT giải quyết đăng ký biển số xe, Trưởng phòng CSGT đường bộ-đường sắt Công an TP Cần Thơ đã báo cáo ngay với đơn vị.

Thời gian gần đây, sau khi được lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, Công an TP Cần Thơ giải quyết việc đăng ký xe thuận lợi, nhanh chóng và hướng dẫn tận tình, nhiều chủ xe đã đến nhà riêng của đồng chí Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt để tặng tiền và quà cáp nhưng đều bị từ chối.

Cụ thể, trong các ngày 14/1 và 2/3, sau khi được giải quyết đăng ký biển số xe, 2 chủ doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP Cần Thơ đã đến nhà Đại tá Huỳnh Đấu Tranh - Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Cần Thơ, để biếu một chai rượu Tây và phong bì bên trong có 500 USD. 

Những vụ việc người dân tặng quà, tiền trên, Đại tá Huỳnh Đấu Tranh đều báo cáo tập thể và giao toàn bộ số tiền và quà biếu cho đơn vị tạm giữ.

Ngay sau đó, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Cần Thơ, đã mời các chủ xe đến cơ quan nhắc nhở, đồng thời trả lại số tiền và quà nêu trên

Văn Đức
.
.