Khen thưởng tập thể, cá nhân phá 2 chuyên án lớn

Thứ Ba, 17/06/2014, 19:06
Chiều 17/6, Đại tá Lý Hồng Sinh, Phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết: Đã tổ chức lễ khen thưởng cho tập thể Ban chuyên án và các cá nhân thuộc đội CSĐT tội phạm về TTXH và ma túy Công an huyện Tân Biên, vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ 2 chuyên án trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo Công an tỉnh Tây Ninh: Qua nhiều tháng tích cực đeo bám đường dây trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có với phương thức và thủ đoạn hết sức tinh vi, Công an huyện Tân Biên đã xác lập chuyên án để triệt phá đường dây này. Ngày 5/6, Công an huyện Tân Biên đã bắt giữ 8 đối tượng trộm cắp và tiêu thụ tài sản trên các địa bàn huyện Tân Biên, Tân Châu và huyện Dầu Tiếng (Bình Dương), trong đó có một đối tượng người Campuchia chuyên tiêu thụ xe máy.

Hình ảnh tại buổi lễ.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an tiếp tục bắt khẩn cấp thêm 3 đối tượng về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng khai nhận, đã thực hiện 34 vụ trộm cắp tài sản, 1 vụ cướp tài sản và đã đưa 36 xe máy các loại từ TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến huyện Tân Biên giao cho đối tượng người Campuchia tiêu thụ

T.Trang - C.B.
.
.