Khen thưởng quần chúng giúp Công an bắt tội phạm

Thứ Tư, 25/04/2012, 23:07
Ngày 24/4, tại UBND phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Võ Kế Hiếu (33 tuổi), trú tại TDP 9, phường An Lạc.

Tuy điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn nhưng trong thời gian qua, anh Võ Kế Hiếu vẫn tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa phương. Anh đã được chính quyền và nhân dân tín nhiệm bầu là Tổ trưởng Tổ bảo vệ dân phố 9.

Được sự tích cực giúp đỡ của anh Hiếu, vào cuối tháng 3 vừa qua, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm – Công an tỉnh Đắk Lắk đã truy bắt được một đối tượng tội phạm nguy hiểm sau khi cùng đồng bọn dùng dao chém bị thương 7 người khác đã trốn vào TP Hồ Chí Minh ẩn náu suốt 10 năm qua.

Xét những đóng góp đó, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã quyết định khen thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, góp phần giữ vững ANTT địa phương để động viên anh Hiếu tích cực hơn nữa trong việc giữ gìn ANTT trên địa bàn tổ dân phố 9 nói riêng, thị xã Buôn Hồ nói chung

Nguyễn Trọng
.
.