Khen thưởng người dân bắt kẻ trộm xe máy

Thứ Tư, 14/12/2011, 15:23
Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ vừa tặng giấy khen cho Ban Công an xã và 3 cá nhân ở khu 8 xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh vì có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Hồi 9h30' ngày 14/11, chị Chu Thị Nga và anh Nguyễn Thanh Bình, ở khu 8 xã Phù Ninh, đang lao động tại đường vành đai Đền Hùng thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade dừng lại tại khu vườn bạch đàn trước cửa nhà chị Nga và lấy đá đập vào yếm xe.

Thấy có nhiều nghi vấn, chị Nga và anh Bình gọi điện cho anh Kiều Xuân Tuyết là Công an viên khu 8 đến giải quyết. Khi anh Tuyết đến thì thanh niên này đã bỏ chạy. Anh Tuyết đã cùng với anh Bình, chị Nga và một số nhân dân xung quanh bắt giữ được đối tượng. Lúc này đối tượng tiếp tục đề nghị đưa tiền xin tha nhưng mọi người kiên quyết từ chối và bàn giao đối tượng cho Công an huyện Phù Ninh giải quyết.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi), hộ khẩu thường trú tại xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. Chiếc xe Honda Air Blade Mạnh vừa trộm được

Quang Hưng
.
.