Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong cấp căn cước công dân

Thứ Hai, 22/03/2021, 14:51
Ngày 21 và 22/3, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến kiểm tra thực tế và khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong việc cấp CCCD gắn chíp điện tử.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận đã trực tiếp đến các Tổ cấp CCCD, ân cần thăm hỏi, động viên, đánh giá cao tinh thần nỗ lực, quyết tâm cao, không kể ngày đêm CBCS, làm việc liên tục 3 ca với tinh thần “hết việc chứ không hết giờ”, “vì Nhân dân phục  vụ”. 

Nhằm kịp thời cổ vũ, động viên CBCS cấp CCCD thuộc Công an các đơn vị, địa phương đã có nhiều biện pháp, cách làm hay, sáng tạo để tăng năng suất, tiến độ, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã khen thưởng đột xuất cho 12 tập thể và  55 cá nhân.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận trao khen thưởng cho CBCS Tổ cấp CCCD lưu động thuộc Phòng Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an TP Cần Thơ.

Bắt đầu triển khai chiến dịch, Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ chỉ đạo Công an các quận, huyện đều đã tăng thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, kể cả buổi trưa và ban đêm, bố trí nhiều Tổ cấp CCCD lưu động để thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho công dân. 

Người dân đều bày tỏ niềm hài lòng trước tinh thần thái độ tận tụy của CBCS và phấn khởi khi được cấp CCCD có gắn chíp điện tử. Việc bố trí tổ cấp lưu động đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong quá trình đi lại, đỡ mất thời gian.

Tổ cấp CCCD Công an huyện Phong Điền được Giám đốc Công an TP Cần Thơ khen thưởng.
Sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của lãnh đạo Công an quận, huyện, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận đã ghi nhận biểu dương kết quả đạt được trong giai đoạn đầu thực hiện chiến dịch cấp CCCD có gắn chíp điện tử.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận trực tiếp kiểm tra tại các điểm cấp CCCD.

 Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an, Công an TP Cần Thơ đã thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện dự án cấp CCCD, tổ chức các Đoàn công tác các đồng chí trong Ban Giám đốc làm Trưởng đoàn, trực tiếp, thường xuyên kiểm tra tại các Tổ cấp CCCD để đôn đốc, nhắc nhở, động viên CBCS, kịp thời nắm bắt, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Trần Lĩnh - Công Trình
.
.