Khen thưởng các đơn vị khám phá vụ vận chuyển 265 bánh heroin

Thứ Ba, 30/07/2013, 10:33
Ngày 29/7, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên dương tặng bằng khen cho tập thể Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bắc Ninh) vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp bắt giữ thành công 3 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 12h ngày 26/7, tại quốc lộ 1A, thuộc địa bàn phường Võ Cường (TP Bắc Ninh), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện 2 xe ôtô có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Trong 2 xe ôtô này có 3 đối tượng.

Khám xét 2 xe ôtô, lực lượng Công an phát hiện và thu giữ 265 bánh heroin và 3 gói bên trong có chứa các viên ma túy tổng hợp màu hồng, cùng một số tang vật liên quan. Ngay lập tức, 3 đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy làm việc.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã nhiều lần sang nước ngoài mua ma túy, sau đó mang đi tiêu thụ ở Bắc Ninh và Bắc Giang… Đây là đường dây vận chuyển ma túy với số lượng lớn nhất từ trước đến nay.

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chúc mừng chiến công xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh, đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao, có hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, bắt giữ thành công các đối tượng phạm tội, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho lực lượng tham gia vây bắt cũng như quần chúng nhân dân.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh thưởng nóng 50 triệu đồng cho 3 tập thể được tuyên dương

P. Thủy
.
.