Công an tỉnh Tây Ninh: Nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả phục vụ tốt người dân

Thứ Ba, 14/05/2019, 15:10
Ngày 14-5, Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 04/CT-BCA của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong tình hình mới.

 Giao lưu với 3 tập thể, cá nhân tiêu biểu.
Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết: Thời gian qua, Công an tỉnh đã thực hiện nghiêm túc hai chỉ thị trên. Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đảng viên, cán bộ, chiến sỹ đã chuyển biến tích cực về đạo đức lối sống và rèn luyện bản thân. Từ năm 2016 đến nay, công tác đăng ký, quản lý phương tiện đã rút ngắn thời gian cấp giấy chứng nhận đăng ký và cấp biển số xe trong 1 ngày (quy định 2 ngày), tổ chức làm thêm ngày thứ bảy để phục vụ người dân; áp dụng hình thức gửi phiếu lấy ý kiến góp ý của nhân dân, của các tổ chức, doanh nghiệp về văn hóa ứng xử của cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm công tác tiếp dân. Kết quả trong 3 năm đã nhận được 2.402 phiếu, trong đó có 3 thư cảm ơn, 15 ý kiến khen, 2.384 ý kiến rất hài lòng hoặc hài lòng, không có ý kiến góp ý phê bình về văn hóa ứng xử của cán bộ tiếp dân…
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng được giao lưu với 1 tập thể, 2 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 04 của Bộ Công an. Nghe các đồng chí chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và học tập; thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, vận dụng vào công tác đạt hiệu quả. Dịp này, Công an tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 43 tập thể, 46 cá nhân, vì có thành tích xuất sắc thực hiện hai chỉ thị trên.

T.Nhung – M.Nhật
.
.