Khen thưởng 7 cá nhân trong vụ tìm kiếm thi thể cháu La Văn Tỷ

Thứ Tư, 10/09/2014, 22:48
Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiều 10/9, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 7 cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ nạn nhân (La Văn Tỷ, SN 2005) bị đuối nước do trượt chân rơi xuống cống hộp thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An vào chiều 6/9 vừa qua.

Do hệ thống cống có nhiều đường ngang, kéo dài phức tạp, dòng nước chảy xiết với nhiều khí độc, lại không có ánh sáng. Dưới cống sâu có nhiều bùn đất, rác lấp kín, các chiến sỹ cứu nạn cứu hộ rất vất vả di chuyển tìm kiếm. Nhờ sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt và trực tiếp của UBND tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi cho cho công tác cứu hộ hoàn thành nhiệm vụ sau 39 giờ tìm kiếm. Ngoài việc được khen thưởng đột xuất, 3 cá nhân và 2 tập thể có thành tích xuất sắc sẽ được Sở Cảnh sát PCCC đề nghị UBND tỉnh, Bộ Công an tiếp tục khen thưởng.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn- Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, khen thưởng đột suất các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Dương đã nhiệt liệt biểu dương thành tích phối hợp cứu nạn cứu hộ của các đơn vị. Để làm tốt nhiệm vụ được giao lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp tục phát huy thành tích, tiếp tục rèn luyện và quan trọng nhất là phải luôn nhận được sự ngợi khen của người dân

C.Bình
.
.