Khen thưởng 32 tập thể, cá nhân xuất sắc Chiến dịch Hành quân xanh

Thứ Bảy, 18/08/2018, 19:36
Ngày 18-8, Trường Đại học ANND, Bộ Công an đã phối hợp cùng Công an tỉnh Tây Ninh, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch Hành quân xanh năm 2018 cho hơn 250 sinh viên.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Đại tá, Tiến sĩ Phạm Văn Dư, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học ANND, cho biết: Chiến dịch được thực hiện trên địa bàn 5 xã huyện Châu Thành trong thời gian 3 tuần (từ ngày 28/7 đến ngày 18/8) với sự tham gia của 252 sinh viên Khóa D27 và DT23 và 20 cán bộ giáo viên phụ trách. 

Các chiến sĩ tình nguyện đã tích cực đóng góp nhiều ngày công cho các hoạt động lao động tình nguyện như: Thắp sáng đường biên giới bằng việc lắp bóng đèn trải dài 1km. 

Tiến hành vá lấp, làm mới gần 40km đường giao thông nông thôn được nâng cấp, tu sửa; hỗ trợ sửa chữa 1 cây cầu đã xuống cấp nghiêm trọng; tổ chức phát hoang bụi rậm, làm thông thoáng đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài hơn 30km; trồng hơn 2.000 cây xanh…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Được biết, các chiến sỹ tình nguyện còn đến thăm và tặng hơn 100 phần quà (trị giá 25 triệu đồng) cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học. 

Tại các nơi đến cán bộ, giáo viên, sinh viên Trường Đại học An ninh nhân dân đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn trong đời sống của các gia đình có công cách mạng.  

Đặc biệt, trao tặng Nhà nghĩa tình đồng đội (trị giá 45 triệu đồng) cho đồng chí Trần Minh Phong, Phó trưởng Công an xã Ninh Điền, huyện Châu Thành. 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã trao tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 5 cá nhân; UBND huyện Châu Thành tặng Giấy khen 6 tập thể, 10 cá nhân; Huyện đoàn Châu Thành tặng Giấy khen 10 cá nhân, vì đã có thành tích xuất sắc tham gia các hoạt động xã hội tình nguyện nghĩa tình, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Đức Mừng
.
.