Công an tỉnh Hà Giang:

Khám phá nhanh vụ giết người

Thứ Tư, 25/06/2014, 23:07
Ngày 23/6, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã biểu dương, khen thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an huyện Bắc Quang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với tội phạm đặc biệt nguy hiểm giết người, cướp tài sản. Chỉ trong 5 ngày đã bắt được đối tượng thủ phạm của vụ án xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Quang.

Trước đó, khoảng hơn 21h ngày 15/6, Công an huyện Bắc Quang nhận được tin báo tại Thôn Đồng Ngần, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang xảy ra một vụ giết người cướp tài sản, hung thủ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vào lưng nạn nhân rồi cướp đi một xe máy nhãn hiệu SYM mang BKS 23E3 - 018.04 cùng 200.000 đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công an tỉnh và tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bắc Quang, đúng 0h45 ngày 20/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an huyện Bắc Quang, đã bắt được Đào Xuân Hải (SN 1994), trú tại thôn Khuổi Niếng, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang khi đang lẩn trốn tại xã Đào Xá huyện Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ. Đây là chiến công xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bắc Quang trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống yên bình và hạnh phúc của nhân dân nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc

Hoàng Hiền
.
.