Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm:

Khai mạc Giải bóng bàn năm 2014

Thứ Tư, 13/08/2014, 19:49
Ngày 13/8, tại Nhà thi đấu thể thao Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng bàn năm 2014 của Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, nhằm tiến tới chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và  Quốc khánh.

Trong bài phát biểu khai mạc, đồng chí Trung tướng Nguyễn Văn Ba, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm bày tỏ sự vui mừng khi các đội tuyển tham gia giải năm nay tập hợp những tay vợt bóng bàn xuất sắc nhất của đơn vị. Và hi vọng các vận động viên sẽ cống hiến cho khán giả những trận thi đấu mãn nhãn, trên cơ sở tinh thần thể thao cao thượng.

Tham dự giải năm nay có hơn 60 VĐV của 11 đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Đây là những vận động viên xuất sắc nhất của các đơn vị trong Tổng cục. Theo tính toán của Ban tổ chức, các VĐV sẽ cùng thi đấu tranh 16 bộ Huy chương tại Giải với tổng số gần 200 trận đấu. Với nội dung thi đấu bao gồm Đồng đội nam - Đôi nam, Đơn nam - Đơn nữ.

Trung tướng Nguyễn Văn Ba trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải bóng bàn

Giải Bóng bàn Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm năm nay ngoài việc tăng cường sức khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, còn góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào bóng bàn trong Tổng cục, giải đấu còn là cơ hội kiểm tra phong trào thể dục, thể thao của các đơn vị, nhằm phát hiện được những nhân tố xuất sắc cho đội tuyển của Tổng cục. Giải cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Giải sẽ kết thúc vào ngày 15/8/2014

Văn Hào
.
.