Hơn 2800 học viên Cảnh sát tranh tài Hội chợ ẩm thực mừng xuân

Thứ Tư, 31/01/2018, 18:57
Chiều tối 31-1, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học CSND (Bộ Công an) đã tổ chức “Hội chợ ẩm thực và các trò chơi dân gian năm 2018” chào mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.


Thiếu tá Huỳnh Nam Hải, Bí thư đoàn Trường Đại học CSND, cho biết: Hội chợ ẩm thực nhằm duy trì và phát huy những hoạt động sinh hoạt tập thể vui tươi, lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu của đoàn viên, thanh niên đang học tập và rèn luyện tại trường. Đồng thời, cũng là dịp để tập thể sinh viên chung tay thực hiện các hoạt động thiết thực gây quỹ từ thiện, tạo điều kiện để giúpđỡ các gia đình, trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết sum vầy, hạnh phúc. Hội chợ thu hút hơn 2800 học viên Cảnh sát tham gia tranh tài ở 2 phần thi gồm, nấu ăn và trang trí gian hàng…

Đội thi tranh thủ hoàn thành phần thi trong những phút cuối cùng
Các đội thi rất sáng tạo và khéo léo trong cách nấu và trình bày món ăn
Tại Hội chợ, các chi đoàn đã thể hiện sự sáng tạo trong cách trang trí gian hàng, sự khéo léo, tinh tế trong các món ăn, khả năng sáng tạo những trò chơi dân gian mới lạ, hấp dẫn và sự đoàn kết trong tập thể. Qua đó, có thể thấy rằng, sinh viên Cảnh sát không những chấp hành tốt kỷ luật kỷ cương, tác phong điều lệnh CAND mà còn là những đầu bếp giỏi, những marketing chuyên nghiệp. Hội chợ đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn tham gia.
Ban giám khảo chấm điểm các món ăn do các đội thi thực hiện
Các đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hoạt động
Các đội thi chuẩn bị nguyên liệu cho phần thi nấu ăn

Kết quả Hội chợ ẩm thực như sau, Chi đoàn CSMTr D25S (giải Nhất); Chi đoàn CSGT D25S và Chi đoàn CSKT D27S (cùng đạt giải Nhì); Giải Ba thuộc về các chi đoàn: B2 CSĐT D26S, B1 CSĐT D24S và CSKT D26S. Giải “Trang trí gian hàng ấn tượng” thuộc về các đội: CSMTr D25S (giải Nhất), B1 CSĐT D26S (giải Nhì) và CSKT D27S (giải Ba).

T.Nghị-C.B
.
.