Hơn 1.000 học viên Trường Trung cấp CSVT hiến máu nhân đạo

Chủ Nhật, 04/12/2011, 10:22
Ngày 3/12 tại Hà Nội, hơn 1.000 học viên, đoàn viên Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đã tham gia hiến máu nhân đạo. Hơn 1.000 đơn vị máu đã được các y bác sỹ Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện 19-8, Bộ Công an nhận được từ học viên tình nguyện.

Đây là lần thứ hai trong năm, giáo viên, học viên của trường tham gia chương trình hiến máu tình nguyện mang tên "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" mà Bộ Công an phát động và duy trì từ năm 2002 đến nay.

Hơn 1.000 đơn vị máu đã được các y bác sỹ Trung tâm Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện 19-8, Bộ Công an nhận được từ học viên tình nguyện.

Học viên Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang hiến máu nhân đạo ngày 3/12. Ảnh: Vũ Huyến

Hoạt động hiến máu tình nguyện được duy trì mỗi năm 2 lần tại Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang. Việc làm này không chỉ nhằm đảm bảo đầy đủ 100% nhu cầu sử dụng máu cho các bệnh viện Công an, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng và ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện. Qua đây, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau của những chiến sỹ Công an khi sát cánh bên nhau trên mặt trận bảo vệ ANTT

C.Hồng
.
.