Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực ĐBSCL

Thứ Năm, 18/09/2014, 22:44
Trong 3 ngày từ 17/9 đến 19/9, tại Trung tâm văn hóa và sân vận động tỉnh Long An (TP Tân An), Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và UBND tỉnh Long An tổ chức Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Hội thi có sự tham gia của 13 tỉnh thành hướng đến chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”. Lễ khai mạc vào lúc 20h ngày 17/9.

Nội dung các chương trình, tiết mục 13 tỉnh thành tham dự Hội thi lần này phong phú và sôi nổi thể hiện trong biểu diễn ca nhạc, tiểu phẩm, lễ ra quân, diễu hành xe cổ động tuyên truyền về ATGT, kết hợp với thi các xe cổ động tuyên truyền, thi Triển lãm ảnh…tập trung vào việc tuyên truyền pháp luật về ATGT nâng cao nhận thức và ý thức của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Phòng PC67 Công an Long An triển lãm ATGT.

Đơn vị tỉnh Cà Mau triển lãm bằng hình ảnh xe tang vật TNGT.

Một góc khu vực triển lãm đông khách tham quan.

Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền phổ biến quy định pháp luật về quản lý hoạt động vận tải khách và hàng hóa trên phương tiện đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, biểu dương những sáng tạo của cá nhân, tập thể trong công tác tuyên truyền về An toàn giao thông, phê phán những hành vi xấu gây tai nạn giao thông trong cộng đồng góp phần thực hiện chủ đề của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia năm 2014.

Xe CSGT dẫn đường cùng TTGT xuất phát diễu hành.

Đội hình diễu hành của Đoàn Thanh niên và mô tô thể thao. 

Xe tuyên truyền lưu động.

Hội thi sẽ bế mạc, tổng kết khen thưởng vào 15h chiều ngày 19/9 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Long An

Hoàng Châu
.
.