Hội thi “Công an Thủ đô làm theo lời Bác; vì nước quên thân, vì dân phục vụ”

Thứ Sáu, 15/08/2014, 03:19
Ngày 14/8 , Hội thi “Công an Thủ đô làm theo lời Bác; vì nước quên thân, vì dân phục vụ” năm 2014 đã được Công an TP Hà Nội tổ chức.

Hội thi là một trong những hoạt động trọng tâm của đợt sinh hoạt chính trị được phát động đúng vào Đợt phát động thi đua đặc biệt “ 90 ngày đêm CBCS Công an Thủ đô thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô”, góp phần đẩy mạnh phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” trong lực lượng Công an Thủ đô.

Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND - Bộ Công an; và Thiếu tướng Lưu Quang Hợi, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tuyển tại Hội thi.

8 đội tuyển đến từ 8 cụm thi đua của Công an TP Hà Nội đã trải qua 4 phần thi gồm, phần thi giới thiệu với tên gọi “Chúng tôi nói về mình”, phần thi kiến thức tổng hợp và kỹ năng giao tiếp với tên gọi “chúng tôi hiểu biết”, phần thi hùng biện và xử lý tình huống chuyên môn với tên gọi “Thông điệp của chúng tôi” và phần thi “Tài năng sáng tạo” được chuyển tải dưới hình thức sân khấu hóa qua các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm và hùng biện. Các đội thi đã thể hiện sinh động những thông điệp của tuổi trẻ Công an nhân dân nói chung, Công an Thủ đô nói riêng nhận thức về việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong thực tiễn công tác, chiến đấu nhằm xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân, vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đội tuyển tham gia hội thi lần này đã có sự chuẩn bị tốt, đầu tư, tập luyện công phu để hội thi thực sự vui tươi, nhiều màu sắc sáng tạo và trở thành đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa.

Chiều tối cùng ngày, Hội thi bế mạc với giải Nhất thuộc về đội tuyển của Cụm thi đua số 4, khối XDLL, Hậu cần; Giải Nhì thuộc về Cụm thi đua số 6 và khối Công an các quận

P. Tâm – T. Xuân
.
.