Hội thi CAND làm theo lời Bác vì nước quên thân, vì dân phục vụ

Thứ Hai, 26/01/2015, 11:27
Trong 2 ngày 23, 24/1, Công an tỉnh Sơn La đã đăng cai tổ chức thành công hội thi CAND làm theo lời Bác, vì nước quên thân, vì dân phục vụ Cụm thi số 2, gồm 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc.

Tới dự có Thiếu tướng Đặng Thái Giáp, Cục trưởng Cục Công tác chính trị, Bộ Công an; đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La; đại diện Công an 7 tỉnh và trên 100 đồng chí là thành viên các đội thuộc Cụm thi số 2.

Một phần thi Tài năng sáng tạo.

Hội thi gồm hai phần thi "Phần thi sân khấu hóa" và "phần thi thực địa". Ở phần thi thực địa, các đội thi đã trải qua 5 thử thách gánh ngô vượt qua các chướng ngại vật, thể hiện sức khỏe, sự khéo léo của người chiến sỹ Công an và tình cảm gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an và nhân dân các dân tộc, qua đó tạo nên hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích cho các đội thi có thành tích xuất sắc. Trong đó giải nhất đã thuộc về Công an tỉnh Sơn La. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải chuyên đề cho các phần thi xuất sắc.

Phượng Phong
.
.