Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Công an TW

Thứ Năm, 21/08/2014, 10:25
“Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ công tác Đảng, khả năng xử lý các tình huống cho đội ngũ bí thư chi bộ; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng” là mục tiêu được đề ra tại Hội thi Bí thư chi bộ giỏi các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an Trung ương năm 2014.

Thực hiện hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương và Đảng ủy Công an Trung ương, thời gian qua, cùng với Đảng ủy các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các Đảng ủy cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an Trung ương đã chỉ đạo hoàn thành Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014 cấp cơ sở.

Tại 4 cụm thi đã có 46 thí sinh tham gia dự thi, là những đồng chí bí thư được lựa chọn từ các đảng bộ, chi bộ cơ sở đạt danh hiệu Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh năm 2013. Kết thúc hội thi đã lựa chọn được 7 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia hội thi cấp trên.

Tại hội thi, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc các phần thi thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ công tác Đảng; cách xử lý tình huống linh hoạt, gắn với liên hệ thực tiễn về kỹ năng công tác Đảng thông qua các hình thức nghệ thuật; tạo nên những bất ngờ, thú vị cuốn hút khán giả... Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải A, giải B, giải C và giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi

Hưng Việt
.
.