Hội thảo khoa học CA Quảng Bình trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ, cứu nước

Thứ Hai, 15/03/2010, 08:30
Sáng 12/3, Công an Quảng Bình đã tổ chức Hội thảo "Công an Quảng Bình trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ, cứu nước". Tới dự hội thảo có đồng chí Đặng Văn Hiếu - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng lãnh đạo một số Tổng cục, Cục, Vụ trực thuộc Bộ; lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Bình; đại diện cụm thi đua số 6 của Bộ Công an.

Tại hội thảo đã có 20 tham luận khoa học của lãnh đạo các phòng, ban, các đồng chí Công an Quảng Bình đã trực tiếp cầm súng chiến đấu trong chiến tranh. Các tham luận khoa học đã đưa ra nhiều cách đánh giá, nhìn nhận mới về vai trò của Công an Quảng Bình trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, tổng kết được nhiều kinh nghiệm quý báu, thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế để từ đó định hướng phương châm hành động trong tình hình mới.

Phát hiểu chỉ đạo tại Hội thảo, Trung tướng Đặng Văn Hiếu đánh giá cao Hội thảo và căn dặn Công an Quảng Bình tiếp tục nghiên cứu, rút ra những bài học kinh nghiệm trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước để vận dụng, phát huy trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ và giữ gìn TTATXH hiện nay.

Đồng chí Thứ trưởng cũng căn dặn cán bộ, chiến sĩ Công an Quảng Bình không được lơ là, mất cảnh giác trong công tác, ra sức thi đua góp phần cùng cán bộ, nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các chủ trương, chính sách mà tỉnh đề ra.

Trước đó, ngày 11-3, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu và Đoàn công tác của Bộ Công an đã kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, đi sâu vào công tác hậu cần, tài chính của Công an Quảng Bình năm 2009 và 2 tháng đầu năm 2010. Thứ trưởng đã đến thăm, làm việc và kiểm tra công tác tại Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình

Dương Sông Lam
.
.