Hội thảo đề cương lịch sử Đảng bộ Công an tỉnh Phú Thọ giai đoạn 1945 - 1975

Thứ Tư, 29/07/2015, 09:43
Ngày 27/7, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức hội thảo đề cương lịch sử Đảng bộ Công an tỉnh Phú Thọ giai đoạn 1945 - 1975.

Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về phương pháp nghiên cứu, sưu tầm, tập hợp tài liệu, bổ sung, hoàn chỉnh đề cương lịch sử Đảng bộ CAND tỉnh Phú Thọ.

Trải qua quá trình công tác, là nhân chứng của nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của Đảng bộ Công an tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phú, Phú Thọ qua các thời kỳ đã đóng góp ý kiến làm rõ các mốc sự kiện, vai trò lãnh đạo của Đảng đối với các mặt công tác Công an; quá trình lịch sử xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Đảng bộ Công an tỉnh Phú Thọ.

Thông qua hội thảo đã góp phần củng cố tài liệu phục vụ biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ Công an tỉnh Phú Thọ. Kết thúc hội thảo, Ban biên tập đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các bậc cán bộ lão thành cách mạng, lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ và các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu để kịp thời chỉnh sửa; đồng thời tiếp tục sưu tầm, biên soạn đảm bảo đúng phương pháp luận, phản ánh khách quan, chính xác quá trình hình thành, phát triển của Đảng bộ Công an tỉnh Phú Thọ.

Thanh Nhàn
.
.