Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL CAND sơ kết thi đua giai đoạn 2012-2014

Thứ Năm, 24/07/2014, 19:05
Chiều 24/7 tại Trường Trung cấp Cảnh sát giao thông (đóng trên địa bàn huyện Thăng Bình, Quảng Nam), Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL (Bộ Công an) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Kỷ cương, sáng tạo vì ANTQ; xây dựng gia đình hạnh phúc” và 2 năm triển khai mô hình Ban chấp hành Hội Phụ nữ cấp trên cơ sở.

Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL đã cụ thể hóa phong trào thi đua bằng những chương trình, hoạt động, phần việc cụ thể, thiết thực. Hội thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc, đảm bảo phong trào thi đua của Hội không tách rời các nội dung thi đua của đơn vị, phục vụ đắc lực nhiệm vụ chuyên môn.

Đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL báo cáo thành tích thi đua của Hội.

Phong trào thi đua có sức lan tỏa mạnh mẽ trong các cấp Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL và đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận. Nhiều cơ sở Hội và hội viên phụ nữ Tổng cục tích cực nghiên cứu, chủ động khắc phục khó khăn để thực hiện các nội dung thi đua đạt kết quả tốt nhất. Các cơ sở Hội Phụ nữ luôn quan tâm tạo điều kiện cho các hội viên hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học; chia sẻ, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội... Các hoạt động thi đua đã góp phần nâng cao vị thế, vai trò của cán bộ nữ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại mỗi đơn vị, làm đẹp thêm hình ảnh người nữ chiến sỹ Công an trong mắt người dân…  

Lãnh đạo Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL tặng quà cho 6 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hội nghị đã biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2012-2014  và thông qua định hướng nhiệm vụ phong trào thi đua giai đoạn từ nay đến năm 2016.

Dịp này, Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL đã tặng 6 suất quà, mỗi suất 2,5 triệu đồng cùng hiện vật cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc trường Trung cấp CSGT

Thân Lai
.
.