Học viện CSND lễ bế giảng khóa D33

Thứ Năm, 06/09/2012, 16:01
Sáng 5/9, Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức lễ bế giảng, công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Đại học cho học viên khóa D33, đại học hệ chính quy niên khóa 2007-2012. Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự.

Các học viện khóa D33 hệ đại học chính quy tốt nghiệp lần này là con em của nhân dân các tỉnh từ Quảng Bình trở ra được đào tạo tập trung tại học viện. Đây cũng là khóa học đầu tiên thực hiện theo mô hình đào tạo mới. Việc học tập, rèn luyện của học viên được nhà trường gắn liền với thực tiễn công tác chiến đấu của lực lượng CAND.

Kết quả thực tập tốt nghiệp cuối khóa toàn bộ học viên đều đạt kết quả tốt, nhiều học viên đã có những đóng góp tích cực, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân và cán bộ, chiến sĩ nơi thực tập và được lãnh đạo các cấp khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ biểu dương thành tích của học viên toàn khóa D33 đã đạt được trong 5 năm học vừa qua. Đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ đề nghị mỗi sĩ quan Cảnh sát trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường cần phải tiếp tục rèn luyện, chống mọi biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Trước hết phải chấp hành nghiêm sự điều động phân công công tác của Bộ, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Quá trình thực thi nhiệm vụ phải giữ vững bản lĩnh, tỉnh táo. Phát huy lòng nhiệt huyết của thế hệ trẻ để kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND; vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác và chiến đấu của ngành trên cơ sở những kiến thức được trang bị trong quá trình học tập; quá trình công tác phải chấp hành nghiêm mọi đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các cuộc vận động do Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ phát động

Phan Hoạt
.
.