Học viện CSND kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng và 5 năm Ngày thành lập Tạp chí Cảnh sát nhân dân

Thứ Tư, 22/06/2011, 11:06
Ngày 21/6, Học viện CSND đã tổ chức kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 5 năm thành lập Tạp chí Cảnh sát nhân dân của Học viện.

5 năm qua, Tạp chí CSND đã bám sát định hướng tuyên truyền, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, chức năng nhiệm vụ của một tờ tạp chí về khoa học và giáo dục trật tự xã hội. Mặt khác, Tạp chí còn là nguồn thông tin tư liệu tham khảo thiết thực đối với CBCS toàn lực lượng CAND.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND, Tổng Biên tập của Tạp chí cho biết, Tạp chí đã xuất bản được 62 số, trong đó đã tổ chức được nhiều chuyên đề về công tác thi hành án hình sự, phục vụ kịp thời tới các đại biểu quốc hội nghiên cứu, thảo luận thông qua Luật Thi hành án hình sự. Tạp chí còn phối hợp với các khoa, phòng, bộ môn trong Học viện tổ chức thành công nhiều hội thảo khoa học, đáp ứng yêu cầu công tác giáo dục đào tạo cũng như thực tiễn chiến đấu ở địa bàn cơ sở.

Sắp tới, Tạp chí sẽ tổ chức các chuyên đề lý luận nghiệp vụ CSND, đăng tải các bài viết cho các chuyên mục diễn đàn khoa học giáo dục, giới thiệu luận án tiến sỹ, giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học đặc sắc…

Thu Phương
.
.