Học viện ANND vô địch Giải bóng đá khối tham mưu, xây dựng lực lượng CAND

Thứ Ba, 27/04/2021, 20:54
Chiều 27/4, tại sân bóng Học viện ANND, Cụm Thi đua số 4 Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá khối tham mưu, xây dựng lực lượng CAND năm 2021.


Dự Lễ bế mạc và trao giải có các đồng chí: Thiếu tướng Tô Văn Huệ, Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp; Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và Công tác chính trị cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các nhà tài trợ và cầu thủ đến từ các đội bóng thuộc các đơn vị trong Cụm Thi đua số 4 Đoàn Thanh niên Bộ Công an tham dự giải...

Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách phát biểu tại lễ Bế mạc.

Giải bóng đá khối tham mưu, xây dựng lực lượng CAND năm 2021 là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các chương trình kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), 65 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an (1956-2021), thiết thực hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND (18/4/1946-18/4/2021).

Đội bóng Khối tham mưu Học viện ANND nhận Cup vô địch.

Trong suốt hơn hai tuần (từ ngày 12 – 27/4), các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp thể hiện tinh thần thể thao trung thực, thượng võ và những cổ động viên cuồng nhiệt ấn tượng mang đến cho giải đấu nhiều thành công. Đây cũng là dịp để đánh giá chất lượng công tác rèn luyện thể lực, hoạt động thể thao của các đơn vị trong cụm thi đua. Cũng qua sự thành công của giải lần này sẽ tiếp tục thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Cụm thi đua số 4.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho những đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. 

Trao giải nhì cho đội bóng Cục Đào tạo.
Trao giải ba cho đội bóng Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp.

Với màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục, Đội bóng Khối tham mưu Học viện ANND đã xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu, giải Nhì thuộc về đội bóng Cục Đào tạo; giải Ba thuộc về đội bóng đến từ Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp; giải Tư thuộc về đội bóng Cục Đối ngoại. Hai đội bóng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị và Văn phòng Bộ Công an giành giải Khuyến khích.

Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ đã góp phần vào thành công của giải đấu.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao Giải phong cách cho 4 đội bóng: Cục Truyền thông CAND, Liên quân nhà tài trợ FSI – XTEL, Cục Khoa học Chiến lược Lịch sử CAND và Cục Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc. Giải Cống hiến được trao cho các đội Cơ quan Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương, Cục Hồ sơ nghiệp vụ, Thanh tra Bộ Công an và Cục Tổ chức cán bộ; Thủ môn của đội bóng Cục Đối ngoại giành Giải Thủ môn xuất sắc nhất; Vua phá lưới của giải năm nay là cầu thủ Vương Đình Khanh của đội bóng Cục Công tác đảng và Công tác chính trị.

Một số hình ảnh các trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá khối tham mưu, xây dựng lực lượng CAND năm 2021:

Trung Hiếu
.
.