Học viện ANND kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Bộ môn Pháp luật

Thứ Tư, 16/10/2013, 10:42
Chiều 14/10, Học viện ANND đã tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống của Bộ môn Pháp luật và công bố đổi tên Bộ môn Pháp luật thành Khoa Luật.

45 năm qua, Khoa Luật đã nỗ lực vượt bậc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác xây dựng, đổi mới, hoàn thiện chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy pháp luật cho hàng chục nghìn học viên các khóa học, cấp học sát với yêu cầu của công tác bảo vệ ANQG.

Khoa Luật còn làm tốt công tác nghiên cứu khoa học pháp lý, gắn chặt khoa học pháp lý với khoa học an ninh đáp ứng yêu cầu của biện pháp pháp luật bảo vệ vững chắc ANQG trong mọi tình huống.

Giảng viên của Bộ môn đã thực hiện được nhiều đề tài cấp Bộ, cấp cơ sở và tham gia 3 đề tài cấp Nhà nước đạt kết quả xuất sắc; biên soạn hàng chục sách tham khảo, giáo trình, tài liệu dạy học trên các tạp chí chuyên ngành về pháp luật, gắn chặt công tác giảng dạy pháp luật với hoạt động thực tiễn, tham mưu pháp lý cho nhiều đơn vị của lực lượng CAND.

Bộ môn Luật đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý. Năm học vừa qua, Bộ môn đã được tặng 4 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và 3 giấy khen của Tổng cục XDLL CAND và 9 giấy khen của Giám đốc Học viện ANND…

Thu Phương
.
.