Học viện ANND bế giảng lớp bồi dưỡng chức danh khóa IV năm 2012

Thứ Sáu, 02/11/2012, 08:51
Ngày 1/11, Học viện ANND đã tổ chức bế giảng khóa IV lớp bồi dưỡng chức danh Phó Giám đốc, Phó Cục trưởng các khối An ninh, Xây dựng lực lượng và hậu cần – kỹ thuật năm 2012.

Đến dự có Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng lãnh đạo một số Tổng cục.

Khóa IV lớp bồi dưỡng chức danh có 134 học viên, sau một thời gian học tập nghiên cứu nghiêm túc, kết hợp đi thực tế, khóa học đã hoàn thành 134 chuyên đề thu hoạch theo quy định. 100% chuyên đề đạt khá giỏi, trong đó có 45,5% chuyên đề xuất sắc cho thấy các học viên đã học tập nghiêm túc, bài bản, có đầu tư nghiên cứu sâu sắc. Nhiều chuyên đề có đóng góp tốt cho công tác thực tiễn, góp phần bổ sung, hoàn thành lý luận nghiệp vụ CAND.

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chụp ảnh kỷ niệm với các học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Trung tướng, Thứ trưởng Tô Lâm đã thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Thứ trưởng Tô Lâm yêu cầu các học viên khi trở về địa phương công tác cần phải nắm chắc tình hình trong lĩnh vực mình phụ trách để chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chủ động giải quyết các công việc thuộc thẩm quyền, không để nảy sinh các tình huống phức tạp. Đồng thời, phải đi sâu, đi sát cơ sở, phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng kịp thời xử lý ngay những vấn đề phức tạp nảy sinh.

Thứ trưởng Tô Lâm còn đề nghị các học viên tập trung làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tăng cường các biện pháp phòng ngừa, phát hiện xử lý nghiêm những hiện tượng tham nhũng tiêu cực trong nội bộ, chống lãng phí nhằm tăng cường và bảo vệ uy tín của lực lượng CAND; không ngừng bồi dưỡng kỹ năng tổ chức thực hiện và lãnh đạo chỉ huy, đồng thời coi trọng và nâng cao hiệu quả phối hợp, hiệp đồng giữa các đơn vị, các bộ phận công tác…

Thu Phương
.
.