Hiệu quả từ cuộc thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác”

Thứ Bảy, 13/09/2014, 18:39
Ngày 13/9, Thiếu tá Trần Xuân Ban, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND (Bộ Công an) cho biết, Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND vừa tổ chức thành công Hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác”.

Tham gia Hội thi có 44 đội chơi đến từ 44 Chi đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND. Trải qua vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức Hội thi đã lựa chọn 10 đội chơi xuất sắc nhất của cả hai khối cán bộ, học viên. Trong đó, khối cán bộ 04 đội; khối học viên 06 đội đến từ các chuyên ngành hiện đang được đào tạo trong nhà trường. Trong đêm chung kết, các đội chơi trải qua 03 phần thi: Phần thi Chúng tôi nói về mình; phần thi Điều chúng tôi biết; phần thi Hùng biện và Xử lý tình huống. Kết quả Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 2 đội chơi xuất sắc nhất.

Cũng theo đại diện nhà trường, Hội thi đã giúp đoàn viên thanh niên tiếp tục nhận thức đúng đắn hơn nữa về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, định hướng trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và đặc biệt định hướng trong xây dựng nhân cách người cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân làm theo lời Bác, vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ…

Diễm Lệ
.
.