Hàng nghìn thư khen, lời chúc mừng gửi tới lực lượng phá án

Chủ Nhật, 12/07/2015, 11:37
Chiến công như bó hoa tươi thắm tô đẹp truyền thống Anh hùng của lực lượng CAND; Các anh luôn mang đến niềm tin yêu cho nhân dân - đó là những lời chúc mừng trong hàng nghìn thư của độc giả gửi tới lực lượng phá án trong những ngày qua.

 

Ngay sau khi 2 nghi can trong vụ thảm sát tại Bình Phước đã bị bắt giữ vào chiều tối 10/7, Báo CAND Online đã nhận được hàng nghìn thư khen, lời chúc mừng và cả thơ của độc giả, nhân dân cả nước gửi tới lực lượng tham gia công tác phá án.

Thượng tướng Lê Quý Vương tặng hoa và thưởng nóng cho các đơn vị tham gia phá án.

Trên trang CAND Online, bạn đọc Tonile viết: Chúc mừng Ban chuyên án đã không ngại khó khăn gian khổ, phá thành công vụ án đặc biệt nghiêm trọng này trong thời gian ngắn góp phần đem lại sự tin yêu của nhân dân vào lực lượng Công an và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND.

Kính chúc sức khỏe các đồng chí và mong lực lượng CAND ngày càng nâng cao năng lực, sức chiến đấu phục vụ sự nghiệp đấu tranh với các loại tội phạm, bảo vệ vững chắc cho Tổ quốc.

Độc giả Đỗ Văn Thọ đã gửi thơ chúc mừng: Xin gửi lời chúc mừng chiến công của Bộ Công an, Công an tỉnh Bình Phước và các lực lượng nghiệp vụ phá vụ thảm án ở Bình Phước...

Thay lời gửi mấy vần thơ: Thỏa lòng hả dạ dân chờ, dân mong/ Tuy rằng vụ án chưa xong/ Nhưng mà như đã thành công bước đầu/ Thảm sát mới đấy chưa lâu/ Công an quyết chí tìm câu trả lời/ Dù là nắng cháy, mưa rơi/ Dù là trời sáng hay trời về đêm/ Bộ trưởng đến điều tra viên/ Hăng say chỉ đạo dưới trên đồng lòng/ Không để dư luận trông mong/ Nghi phạm bị bắt ngay trong ba ngày/ Yên lòng bị hại xuôi tay/ Trấn an dư luận nóng ngày nóng đêm/ Nhân dân thêm được lòng tin/ Công an vì nước vì dân quên mình/Gửi lời xin chúc chân tình/ Chúc cho vụ án xác minh rõ ràng/ Công an sức khỏe vững vàng/ Tinh thần dũng cảm, sẵn sàng vì dân.

Ảnh chụp màn hình những thư khen, lời chúc mừng trên CAND Online

Độc giả Bảo Sơn (Hà Nội) chia sẻ trên trang CAND Online: Cảm ơn các đồng chí Công an, mấy ngày hôm nay tôi luôn ngồi trên máy tính nhấn f5 liên tục và chờ giây phút này lâu rồi. Các anh đã đem lại sự bình yên cho nhân dân.

Qua email độc giả Hoài Hương viết: Tôi đã rơi nước mắt khi biết lực lượng Công an đã bắt được những kẻ thủ ác. Trong những ngày qua tôi luôn dõi theo các anh. Có những lúc tôi rất lo lắng khi không thấy có gì biến chuyển nhưng tôi vẫn luôn tin tưởng. Tôi chắc rằng hung thủ sẽ không thể thoát khỏi. Các anh luôn mang đến niềm tin yêu cho nhân dân. Chúc các anh sức khỏe... Tôi yêu các anh.

Bạn đọc Xuân Hoa viết: Chúc mừng thành công của ban chuyên án đã nhanh bắt được các đối tượng gây án đem lại niềm tin yêu của nhân dân trong cả nước đối với lực lượng CAND. Chiến công như bó hoa tươi thắm tô đẹp truyền thống anh hùng của lực lượng CAND. Giúp người dân tin tưởng hơn vào lực lượng CAND trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Nink name Nguoidan: Hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân được nâng lên trong lòng người dân gấp bội. Mong các anh giữ mãi....

Độc giả Võ Văn Khoa: Tội phạm không thể lọt qua được mạng lưới công an nhân dân đâu, rất tự hào Công an Việt Nam...

 
Các thành viên chủ chốt của Ban chuyên án (Ảnh: CAPT HCM)

Chiều 11/7, tại trụ sở Công an huyện Chơn Thành, Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã chủ trì buổi họp báo, công bố thông tin chính thức liên quan đến vụ thảm sát 6 người và quá trình truy bắt hung thủ gây án. Chỉ chưa đầy 80h, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước đã điều tra, làm rõ và bắt được hung thủ khám phá vụ "thảm án" rúng động dư luận này.

Ngay sau khi khám phá thành công chuyên án, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có điện khen và thưởng nóng cho Ban chuyên án cùng các lực lượng tham gia, đồng thời yêu cầu Cơ quan điều tra sớm đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật để ổn định tình hình ANTT. Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước cũng đã có thư khen và thưởng nóng cho các lực lượng tham gia khám phá chuyên án.

Trang Dũng (Clip ANTV)
.
.