HĐ thi đua khen thưởng TW kiểm tra công tác tại CA tỉnh Phú Thọ

Thứ Sáu, 19/10/2012, 07:47

Ngày 17/10, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐ - KT) Trung ương do đồng chí Ngô Xuân Đỉnh, Phó Trưởng ban TĐ - KT TW làm Trưởng đoàn cùng các thành viên đại diện Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và Tổng Kiểm toán nhà nước đã về kiểm tra công tác TĐ - KT tại Công an tỉnh Phú Thọ.

Là đầu mối thi đua trực thuộc Bộ Công an, Công an tỉnh hiện có 41 đơn vị thi đua trực thuộc, trong đó có 28 phòng nghiệp vụ, 13 Công an HTT, 16 Công an phường và 2 đồn Công an.

Trong những năm qua, phong trào thi đua Vì ANTQ và công tác khen thưởng của Công an tỉnh Phú Thọ đã có những bước chuyển biến rõ rệt cả về bề rộng lẫn chiều sâu; tạo động lực thúc đẩy CBCS vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANCT, TTATXH, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Ngô Xuân Đỉnh đánh giá cao công tác TĐKT ở Công an tỉnh Phú Thọ, với nhiều cách làm hay, sáng tạo; các phong trào thi đua được cụ thể hóa bằng những việc làm cụ thể, giúp các đơn vị trong Công an tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác.

Từ mô hình của Công an Phú Thọ cần phải được nhân rộng trong các Bộ và các Sở, ngành khác nghiên cứu và học tập. Đồng chí cũng yêu cầu, thời gian tới Công an tỉnh tiếp tục quan tâm, nâng cao chất lượng công tác TĐKT ở đơn vị mình, đặc biệt coi trọng công tác tuyên truyền, nhân rộng mô hình, điển hình và tập trung vào những đối tượng là cán bộ chiến sĩ có thành tích trong công tác và chiến đấu

Hồng Minh
.
.