Giao lưu, tuyên dương 75 điển hình "Gương sáng phố phường"

Thứ Bảy, 16/08/2014, 16:40
Tối ngày 15/8, Báo Công an TP HCM phối hợp cùng với các đơn vị chức năng Công an TP HCM, Cung văn hóa lao động thành phố và đài truyền hình TP HCM đã tổ chức giao lưu "Gương sáng phố phường" lần thứ 15 năm 2014 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.

Ngày 16/8, triển lãm "15 năm gương sáng phố phường" cũng chính thức khai mạc tại Cung văn hóa lao động TP HCM.

Biểu diễn văn nghệ.

Trong khuôn khổ chương trình, khán giả có dịp giao lưu với khá nhiều tấm gương điển hình là cán bộ chiến sĩ công an và người dân lao động bình thường nhưng đầy nhân ái và quả cảm trong công cuộc bảo vệ cuộc sống bình yên cho thành phố.

Giao lưu với Cảnh sát khu vực và người dân điển hình trong bảo vệ cuộc sống bình yên của thành phố.

Khá nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật xen kẽ chương trình giao lưu được dàn dựng công phu, trong đó có sự tham gia của ca sĩ nổi tiếng: Cẩm Vân, Quang Dũng...

Tuyên dương các gương điển hình tham gia giao lưu Gương sáng phố phường.

Nhân dịp này, UBND TP HCM đã trao tặng Bằng khen của UBND TP cho 5 đơn vị: Báo Công an TP HCM, Cung văn hóa lao động thành phố, Đài Truyền hình thành phố, Phòng công tác chính trị Công an TP HCM, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc Công an TP HCM.

5 đơn vị vinh dự nhận bằng khen của UBND TP HCM.

Ban tổ chức cũng đã tuyên dương, tặng quà 75 cá nhân tham gia giao lưu "Gương sáng phố phường" trong 15 năm tổ chức chương trình bao gồm 34 cán bộ chiến sĩ Công an và 41 người dân thường

N.H.
.
.