Giao lưu kỷ niệm 73 năm Quốc khánh và Ngày truyền thống CAND

Chủ Nhật, 02/09/2018, 10:43
Ngày 2-9, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức buổi giao lưu kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 73 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2018) và “Phong trào CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”.

Tham gia buổi giao lưu có 3 đội: Đội 1 là sự kết hợp giữa chi đoàn Văn phòng cơ quan CSĐT với chi đoàn phòng Cảnh sát kinh tế và phòng CSĐTTP về MT; đội 2 gồm Chi đoàn trại tạm giam Công an tỉnh và Chi đoàn phòng Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp; đội 3 đến từ Xã đoàn Thanh Điền, huyện Châu Thành. 

Các đội giao lưu văn nghệ với chủ đề hát về lực lượng CAND và Chủ tịch Hồ Chí Minh; thi hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi về truyền thống của Công an Tây Ninh và những lời dạy của Bác Hồ đối với lực lượng CAND; thi đấu bóng chuyền nam.

Thượng tá Trần Quang Nam, Phó chánh Văn Phòng cơ quan CSĐT tặng cờ lưu niệm và quà cho các đội

Buổi giao lưu là sân chơi bổ ích, tạo sự gắn kết giữa đoàn viên, thanh niên, phụ nữ trong và ngoài lực lượng Công an. Qua đó, giúp các bạn đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe phục vụ công tác và xây dựng hình ảnh người Công an gần gũi, gắn bó với nhân dân.


M.Nhật
.
.