Công an tỉnh Đắk Nông chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

Thứ Tư, 23/12/2020, 19:15
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, chiều 23/12, Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân tại Giáo xứ Gia Nghĩa (Thành phố Gia Nghĩa).


Trong không khí thân mật, ấm cúng, Đại tá Hồ Văn Mười đã thông báo về tình hình kinh tế, xã hội và công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc đến các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh nói chung và Giáo xứ Gia Nghĩa nói riêng có một mùa Giáng sinh hân hoan, an lành, hạnh phúc. 

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tặng hoa, chúc mừng Giáo xứ Gia Nghĩa.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, giữ gìn an ninh, trật tự, tạo môi trường ổn định, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân sẽ tiếp tục sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực có nhiều đóng góp xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, chúc mừng Giáo xứ Phúc Thành (Huyện Cư Jút).

Cũng nhân dịp này, Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh và lãnh đạo Công an các huyện, thành phố cũng đã đến thăm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân trên địa bàn tỉnh đón chào một mùa Giáng sinh 2020 và năm mới 2021 vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Minh Quỳnh
.
.