Giám đốc Công an trực tiếp nhận tin báo về phòng chống dịch

Thứ Sáu, 07/05/2021, 16:02
Sự chủ động tố giác của người dân là nguồn thông tin rất quý giá, giúp lực lượng Công an kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.


Nhằm quyết liệt ngăn chặn tối đa dịch bệnh xâm nhập, lây lan vào địa bàn tỉnh An Giang, Công an tỉnh An Giang kêu gọi, vận động người dân khi phát hiện bất cứ đối tượng nào có hành vi, dấu hiệu nhập cảnh trái phép hoặc nghi bao che, chứa chấp người nhập cảnh trái phép, các trường hợp vắng mặt tại địa phương, nay xuất hiện nghi từ nước ngoài trở về, người từ vùng dịch trở về không khai báo y tế, không thực hiện đeo khẩu trang theo quy định,… thì nhanh chóng gọi ngay vào số điện thoại đường dây nóng của Công an tỉnh: 0962297777 (số điện thoại và Zalo)

Thông qua số điện thoại trên, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang sẽ trực tiếp tiếp nhận và chỉ đạo xử lý nguồn tin báo.

Công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng, chống dịch COVID-19, mạnh dạn tố giác tội phạm được Công an An Giang đẩy mạnh triển khai thực hiện.

Đại tá Đinh Văn Nơi cho biết: "Chúng tôi nhận thức được rằng nếu không có nhân dân tham gia vào cuộc chiến phòng, chống dịch thì chúng ta sẽ thất bại. Chính vì thế, ngay từ đầu, Công an An Giang đã chủ động và tham mưu Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, phát động phong trào “Toàn dân phòng chống dịch”, “Mỗi nhà là một pháo đài, mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch”. Hiện, ý thức phòng chống dịch của người dân toàn tỉnh được nâng cao, rất tích cực".

Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết thêm, chính sự chủ động tố giác của người dân là nguồn thông tin rất quý giá, giúp lực lượng Công an kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh xâm nhập. 

Đồng thời, đây là cơ sở để các ngành, các cấp xem xét biểu dương, khen thưởng xứng đáng các cá nhân có thành tích trong hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Trần Lĩnh
.
.