Giám đốc Công an tỉnh An Giang thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh

Thứ Năm, 24/12/2020, 08:59
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020, chiều 23/12, Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang do Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng các vị Giám mục, Linh mục và chức sắc tại Tòa giám mục Giáo phận Long Xuyên và Nhà thờ Chánh tòa Long Xuyên.

Tại mỗi nơi đến, Đại tá Đinh Văn Nơi đã thông báo một số tình hình về ANTT trên địa bàn. Đại tá Đinh Văn Nơi đã ân cần thăm hỏi đời sống bà con giáo dân và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị Linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc. Giám đốc Công an tỉnh An Giang đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc cũng như bà con giáo dân trong công tác giữ gìn ANTT, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đại tá Đinh Văn Nơi thăm hỏi, tặng quà cho Nhà thờ Chánh tòa Long Xuyên.

Đại tá Đinh Văn Nơi thăm hỏi, tặng quà cho Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Chánh tòa Giáo phận Long Xuyên.

Thay mặt bà con giáo dân, các vị Chánh tòa, Linh mục đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm chỉ đạo lực lượng Công an toàn tỉnh làm tốt công tác đảm bảo ANTT, nhất là trong các ngày lễ Giáng sinh, giúp bà con giáo dân yên tâm vui chơi, lao động, sản xuất. Thời gian tới, các vị Chánh tòa, Linh mục sẽ tiếp tục vận động, tuyên truyền bà con giáo dân thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia giữ gìn ANTT, góp phần xây dựng quê hương An Giang giàu đẹp.



Trần Lĩnh - Như Phương
.
.