Gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát bảo vệ

Chủ Nhật, 14/04/2013, 15:05
Buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân kỷ niệm 39 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát bảo vệ (15/4/1974 – 15/4/2013) được Cục Cảnh sát bảo vệ (CSBV) - Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội tổ chức tại Hà Nội, chiều 12/4.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 39 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSBV.

Kể từ khi thành lập đến nay, lực lượng CSBV luôn trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc; gắn bó máu thịt với nhân dân, được nhân dân tin yêu, đùm bọc; thể hiện rõ vai trò nòng cốt, xung kích trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội (TTATXH). Với những thành tích đã đạt được, lực lượng CSBV đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Công Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục biểu dương những kết quả mà lực lượng CSBV đã đạt được trong những năm qua; đồng thời mong muốn trong giai đoạn cách mạng hiện nay, lực lượng CSBV phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, chú trọng làm tốt công tác chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, tu dưỡng, rèn luyện, để CBCS có bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác được giao…

V.H.
.
.