Đưa xe ô tô 113 chở học sinh đến địa điểm thi đúng giờ

Thứ Bảy, 12/06/2021, 14:19
Ngày 12/6, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, buổi sáng đầu tiên của kỳ thi vào 10 THPT Hà Nội, một nam sinh nhầm điểm thi đã được CBCS Công an quận Thanh Xuân đưa đến đúng điểm thi kịp giờ.

Trước đó,  khoảng 7h45 sáng cùng ngày, tại điểm thi Trường THPT Khương Đình, một nam sinh vội vã chạy ra khỏi cổng, trong khi các học sinh khác đang vào phòng thi. 

Nam sinh này hốt hoảng tìm đến các chiến sỹ Cảnh sát đang làm nhiệm vụ trước cổng trường và nói cháu bị nhầm điểm thi. Theo giấy báo, điểm thi của nam sinh này là trường THCS Khương Đình chứ không phải THPT Khương Đình. 

Nam học sinh đến cảm ơn tổ công tác của Trung tá Trần Việt Hà và Trung tá Đặng Thìn Việt

Ngay lập tức, Đội CSGT Công an quận Thanh Xuân gồmTrung tá Trần Việt Hà và Trung tá Đặng Thìn Việt đã điều khiển xe ô tô 113 đưa cháu di chuyển sang điểm thi Trường THCS Khương Đình (thuộc phường Khương Đình, quận Thanh Xuân).

Được sự giúp đỡ của CBCS Công an quận Thanh Xuân, nam sinh đã kịp giờ vào phòng thi. Sau khi kết thúc 2 môn thi đầu tiên, nam sinh đã tìm tới tổ công tác,  gửi lời cảm ơn các chiến sỹ Công an đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ cháu.


M.Hiền
.
.