Đoàn đại biểu Bộ Y tế CH Áo thăm và làm việc tại Bệnh viện 30-4

Thứ Năm, 31/05/2012, 14:00
Chiều 30/5, tại TP Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Bộ Y tế Cộng hòa Áo do ngài Bộ trưởng Alois Stoeger làm trưởng đoàn, cùng đại diện các công ty cung cấp thiết bị y tế đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện 30-4.

Thiếu tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật và lãnh đạo Bệnh viện 30-4 đã tiếp đoàn. Bệnh viện 30-4 là một trong 5 bệnh viện tại Việt Nam được thụ hưởng dự án ODA của Chính phủ Áo. Nhờ dự án này bệnh viện đã được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y - bác sỹ được  nâng cao trình độ, làm chủ trang thiết bị.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật, Thiếu tướng Phạm Quang Cử đã cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm đầu tư của Chính phủ, Bộ Y tế Cộng hòa Áo đối với BV.

BV đã tiếp nhận và triển khai có hiệu quả các nguồn kinh phí đầu tư của Bộ Công an và dự án ODA của Chính phủ Cộng hòa Áo, dự kiến thời gian tới, BV nâng cấp lên 900 giường bệnh và liên kết với đội ngũ giáo sư, bác sỹ các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Đại học Y dược để phục vụ tốt hơn cán bộ, chiến sỹ và nhân dân

Huy Toàn
.
.