Đoàn Công an tỉnh Viêng Chăn (Lào) thăm và làm việc tại Công an tỉnh Hải Dương

Thứ Năm, 14/03/2013, 09:08
Nhận lời mời của Công an tỉnh Hải Dương, đoàn Công an tỉnh Viêng Chăn - nước CHDCND Lào do Đại tá, Tiến sỹ Khăm Mạo La Chăn Phết - Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã sang thăm và làm việc tại Công an tỉnh Hải Dương từ ngày 11/3 đến 17/3/2013.

Chuyến thăm và làm việc của đoàn là một trong nhiều hoạt động thực hiện Hiệp định hợp tác năm 2013 giữa Bộ Công an (Việt Nam) và Bộ An ninh (Lào) đồng thời nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn bó, tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai tỉnh kết nghĩa: Hải Dương - Viêng Chăn.

Đoàn đã làm việc với Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Hải Dương. Hai bên đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý trên lĩnh vực bảo vệ an ninh chính trị, đấu tranh làm thất bại những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch cũng như các biện pháp phòng ngừa, trấn áp tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là tội phạm về kinh tế, tội phạm mang tính chất “xã hội đen”, tệ nạn xã hội, nhằm bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

Vân Anh
.
.