Diễn tập chống gây rối An ninh trật tự

Thứ Tư, 16/10/2013, 13:25
Chiều ngày 15/10, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức diễn tập phương án xử lý tập trung đông người gây rối ANTT và chống người thi hành công vụ quy mô lớn với sự tham gia của gần 2.000 cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Công an tỉnh.

Trung tướng Võ Hoài Việt, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh 2 - Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Trung Thu, Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam đến dự và chỉ đạo buổi diễn tập. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành trung ương và tỉnh Đắk Nông.

Cuộc diễn tập với quy mô lớn, diễn ra một cách hoàn hảo, an toàn, đánh đúng mục tiêu, trọng tâm, giải tán được đám đông bạo loạn và bắt gọn các đối tượng khủng bố cầm đầu được người dân chứng kiến hoan nghênh, cảm phục.

Theo cán bộ chỉ huy buổi diễn tập, từ những hình ảnh thực tế trong buổi diễn tập, các các bộ, chiến sĩ, các đơn vị sẽ rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác phối hợp để những phương án chống bạo loạn, chống người thi hành công vụ hoàn hảo, chính xác và ít gây ảnh hưởng đến tài sản và tính mạng của cơ sở.

Các phương tiện được huy động tại buổi diễn tập.

Tình huống giả định người dân tụ tập đông người để biểu tình.

Công an các huyện lập hàng rào chặn các ngả đường.

Đụng độ đã xảy ra.

Lực lượng Cảnh sát cơ động và chó nghiệp vụ hỗ trợ lực lượng công an các huyện.

Khói lửa, đụng độ giữa 2 bên đã xảy ra.

Một số đối tượng quá khích đã bị bắt giữ.

Đã có cán bộ chiến sỹ bị thương.

Xe cứu hỏa, đặc chủng phun nước giải tán đám đông.

Sau 30 phút, đám đông đã được giải tán.

Văn Thành
.
.