Đến nhà làm thủ tục cấp CMND cho CCB Điện Biên Phủ

Chủ Nhật, 27/04/2014, 03:43
Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, với tấm lòng tri ân công lao của các thế hệ đi trước; Công an huyện Nam Sách (Hải Dương) đã đến thăm, tặng quà và làm thủ tục cấp đổi CMND tại nhà cho hàng chục thương binh, cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Điện Biên Phủ.

Hầu hết các thương binh, cựu chiến binh nay đều đã cao tuổi, sức khoẻ giảm sút, đi lại và sinh hoạt rất khó khăn; được các chiến sỹ Công an đến phục vụ tại nhà các cụ rất phấn khởi.

Cựu chiến binh Vương Văn Sản, 88 tuổi, nguyên chiến sỹ Sư đoàn 308, đã từng tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, nay về sinh sống tại thôn Lang Khê, xã An Lâm. Ông rất xúc động trước thái độ phục vụ tận tình của cán bộ chiến sỹ Công an Nam Sách. Thông qua các chiến sỹ Công an, ông bày tỏ lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an đã quan tâm chăm sóc đối với ông cũng như các đồng đội của ông.

Ông Mạc Đức Nga, 87 tuổi, nguyên chiến sỹ sư đoàn 316, chiến đấu tại mặt trận Điện Biên, là thương binh hạng 2/4, hiện ở thôn An lương, xã An Lâm vui vẻ kể lại những kỷ niệm bi hùng mà ông cùng đồng đội đã trải qua trong cuộc kháng chiến công thực dân Pháp. Ông cũng động viên cán bộ chiến sỹ Công an Nam Sách tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh đi trước, làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ANCT, trật tự an toàn xã hội, đưa đất nước phát triển tiến lên.

Công an Nam Sách trao quà và làm thủ tục cấp CMND cho cực chiến binh Điện Biên Phủ.

Trong quý I/2014, Công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã làm thủ tục cấp CMND tại trụ sở Công an huyện cho hơn 500 trường hợp, đảm bảo nhanh, chính xác, thuận lợi đồng thời cử các tổ công tác lưu động đến làm hồ sơ thủ tục cấp CMND cho hơn 2.300 trường hợp tại 6 xã khu vực phía bắc của huyện

Văn Thịnh
.
.