Đảng ủy Tổng cục An ninh II triển khai Nghị quyết Trung ương 4

Thứ Năm, 26/04/2012, 13:50
Ngày 25/4, Đảng ủy Tổng cục An ninh II đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, để đảm bảo Nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống, đáp ứng nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân, các cấp ủy trong Đảng bộ Tổng cục An ninh II cần xây dựng kế hoạch quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Tổng cục và từng đơn vị. Tổ chức thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo kế hoạch của Đảng ủy Công an TW, trong đó phải đảm bảo kết quả thực chất, thật sự phát huy dân chủ trong Đảng. Đặc biệt, phải đặt việc thực hiện Nghị quyết TW 4 trong tổng thể thực hiện các nhiệm vụ khác, đặc biệt là thực hiện nhiệm vụ của một lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp đảm bảo ANQG.

Cụ thể, Thứ trưởng Tô Lâm đề nghị Đảng bộ Tổng cục An ninh II thực hiện tốt việc tham mưu, đề xuất với Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Đảng ủy Công an TW và lãnh đạo Bộ Công an về các biện pháp đảm bảo vững chắc an ninh nội bộ, an ninh nội địa, trong đó có việc đề xuất kế hoạch bảo vệ ANTT phục vụ việc triển khai thực hiện Nghị quyết TW 4 trong toàn Đảng. Chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp và tăng cường phối hợp với các ban, ngành để triển khai các biện pháp công tác nghiệp vụ, phục vụ có hiệu quả việc triển khai thực hiện Nghị quyết; cũng như chủ động nắm tình hình về những diễn biến có liên quan đến việc thực hiện Nghị quyết….

Bế mạc hội nghị, Trung tướng Hoàng Kông Tư, Bí thư Đảng ủy, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, yêu cầu các Đảng ủy cơ sở trong Tổng cục cần thực hiện ngay 2 việc. Đó là phải triển khai nghiêm túc việc tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết TW 4 đến từng cán bộ, đảng viên; mỗi cán bộ, đảng viên thực hiện ngay việc tự phê bình và phê bình, tự soi lại mình để kịp thời khắc phục những thiếu sót…

Hòa- Hiền
.
.