Đảng uỷ Thanh tra Bộ Công an trao huy hiệu cho 8 đảng viên

Thứ Tư, 23/05/2012, 08:54
Ngày 22/5, Đảng ủy Thanh tra Bộ Công an đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19-5 tặng 8 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Thanh tra Bộ. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến dự.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu nêu rõ việc 8 đảng viên Đảng bộ Thanh tra Bộ được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là vinh dự cho Đảng bộ và mỗi đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là những đồng chí có thời gian cống hiến, phấn đấu, đạt nhiều thành tích trong công tác giữ gìn ANTT và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh, các đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân phục vụ”; thực hiện và chấp hành nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Về một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay” để hoàn thành tốt nhất yêu cầu, nhiệm vụ được giao

Văn Thư
.
.