Đại sứ quán Ấn Độ thăm và làm việc với Báo Công an nhân dân

Thứ Tư, 19/07/2017, 16:38

Chiều 19-7, tại Hà Nội, Ban Biên tập báo Công an nhân dân đã có buổi tiếp bà Nina Tshering La, Phó Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có đại diện Cục Đối ngoại Bộ Công an.

Phó Đại sứ Ấn Độ Nina Tshering La, Thiếu tướng Phạm Văn Miên chụp ảnh cùng đại diện Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên Báo CAND

Tại buổi tiếp, Phó Đại sứ Ấn Độ Nina Tshering La đã thông tin về những thành tựu quan trọng Chính phủ và nhân dân Ấn Độ đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ vui mừng trước sự phát triển tốt đẹp của mối quan hệ giữa hai nước nói chung và giữa cơ quan thực thi pháp luật của Ấn Độ và Bộ Công an Việt Nam nói riêng.

Bà Nina Tshering La mong muốn trong thời gian tới, Báo Công an nhân dân, với tư cách là một cơ quan báo chí lớn và uy tín hàng đầu của Việt Nam, sẽ là cầu nối gắn kết giữa 2 dân tộc; tuyên truyền, phản ánh đầy đủ những thành tựu của Ấn Độ đến với độc giả Việt Nam, đặc biệt là độc giả trẻ. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng quà bà Phó Đại sứ Nina Tshering La.

Bà Nina Tshering La nhấn mạnh, sứ mệnh của bà đến với đất nước Việt Nam là làm cho hai đất nước, hai dân tộc thêm gần gũi và hiểu biết lẫn nhau hơn.

Thay mặt cán bộ phóng viên Báo Công an nhân dân, Thiếu tướng Phạm Văn Miên cảm ơn những tình cảm mà bà Phó Đại sứ cũng như nhân dân Ấn Độ dành cho Việt Nam nói chung và cho Báo Công an nhân dân nói riêng. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã thông báo với bà Phó Đại sứ về hoạt động của Báo Công an nhân dân trong những năm gần đây...

Bày tỏ sự cảm phục trước những thành tựu to lớn mà Chính phủ và nhân dân Ấn Độ đã đạt được, Thiếu tướng Phạm Văn Miên mong muốn trong tương lai, Đại sứ quán Ấn Độ sẽ cung cấp thông tin chính thống, phối hợp đẩy mạnh công tác truyền thông trên báo Công an nhân dân; góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, hướng tới kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (7/1/1972 - 7/1/2017) và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược (6/7/2007 - 6/7/2017) giữa Việt Nam và Ấn Độ. 

Duy Tiến
.
.