Đại học PCCC long trọng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Tư, 20/11/2013, 17:33
Hôm nay, buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Đại học Phòng cháy chữa cháy (ĐH PCCC) đã được Ban giám hiệu nhà trường tổ chức trang trọng và ấm áp. Tới dự lễ có: Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Công an; Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội; các cán bộ, giáo viên lão thành của nhà trường cùng đông đủ các thầy giáo, cô giáo và hơn 500 sinh viên của nhà trường.

Trong diễn văn kỷ niệm, Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng Trường ĐH PCCC đã nêu bật sự phát triển nhanh chóng của nhà trường, đặc biệt là sự trưởng thành vượt bậc về trình độ của lực lượng giáo viên, được chuẩn hóa đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Trung tướng, Nhà văn Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Bộ Công an cho Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng ĐH PCCC.

Trong năm học 2012-2013, Trường có 2 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp Bộ, 1 giảng viên của trường vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân; 1 giảng viên được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư; 4 cán bộ bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ… và nhiều CBGV được tặng thưởng Bằng khen, giấy khen vì thành tích suất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao tặng Huy chương Vì ANTQ cho các cán bộ, giáo viên ĐH PCCC.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã chúc mừng sự trưởng thành, lớn mạnh nhanh chóng của Trường ĐH PCCC và đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của lực lượng PCCC.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cần tiếp tục chú trọng xây dựng, phát triển, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực PCCC&CNCH của đất nước

T.Uyên
.
.