Đại học An ninh nhân dân: 48 năm trưởng thành, phát triển

Thứ Bảy, 08/10/2011, 12:08
Sáng 7/10, Trường Đại học An ninh nhân dân (ANND) đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 48 năm ngày thành lập trường và khai giảng năm học mới. Không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả công tác đào tạo là một trong mục tiêu phấn đấu không ngừng của nhà trường nhiều năm qua.

Đại tá - Phó Giáo sư - Tiến sĩ Hà Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học mới 2011-2012 sẽ là một năm học có ý nghĩa đặc biệt với thầy trò Trường Đại học ANND với mục tiêu "Phấn đấu xây dựng Trường Đại học ANND thực sự trở thành một trường ĐH chính quy, hiện đại đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực và tri thức bậc cao cho lực lượng CAND" đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết nêu cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, tiếp tục tìm tòi sáng tạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Được biết, trong năm học qua, trường đã đào tạo được 54 khóa học với gần 8.000 học viên thuộc 7 loại hình đào tạo, đủ điều kiện và được phép đào tạo cả 3 cấp học có cấp bằng của một trường ĐH là cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và nghiên cứu sinh cấp bằng tiến sĩ

H.Nga
.
.