Đặc sắc đêm văn nghệ tri ân thầy, cô giáo CAND

Thứ Hai, 18/11/2019, 21:46
Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tối 18-11, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2019 với chủ đề “Tri ân người giáo viên CAND” với sự tham gia của 67 đơn vị lớp học và hơn 250 diễn viên không chuyên.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tri ân thầy cô giáo
Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng CSND II, cho biết: Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa; những món quà tinh thần tri ân sâu sắc giáo viên, cán bộ, công nhân viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hơn 40 tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã được cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên chuẩn bị, đầu tư về trang phục, đạo cụ, dàn dựng công phu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, lực lượng CAND Việt Nam anh hùng.
Các đại biểu tham dự đêm văn nghệ

Đặc biệt, rất nhiều tiết mục đã ca ngợi, khắc họa rõ nét những hình ảnh đẹp, xúc động, những cống hiến, hy sinh thầm lặng của thầy, cô giáo lực lượng CAND – những chiến sĩ trên mặt trận “trồng người” cao quý, vinh quang…Kết thúc Hội diễn, Trường Cao đẳng CSND II đã trao 19 giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc ở 4 thể loại và 3 giải toàn đoàn cho các đơn vị, lớp học.

T.Sơn-C.B
.
.