Đặc sắc Hội chợ mùa xuân Đại học ANND

Thứ Bảy, 02/03/2019, 06:21
Tối 1-3, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học ANND, Bộ Công an đã tổ chức chương trình “Hội chợ mùa xuân, giao lưu văn nghệ và quyên góp ủng hộ các cháu con cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn” hướng tới chào mừng kỷ niệm 109 năm kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và kỷ niệm 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Gian hàng ẩm thực của Chi hội Trung tâm Dạy nghề, đào tạo và sát hạch lái xe trưng bày
Đại tá Phạm Văn Dư và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ mùa xuân năm 2019
Đại tá Phạm Văn Dư, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học ANND, cho biết:  Hội chợ là sự độc đáo gian hàng ẩm thực với các món ăn truyền thống Việt Nam được các chị em hội viên tự chuẩn bị, trưng bày khéo léo. Qua đó, giao lưu và tôn vinh nét đẹp truyền thống, sự khéo léo của các hội viên phụ nữ với phương châm “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Hoạt động trên cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục về lịch sử ý nghĩa của ngày 8/3, bồi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”…

Nhân dịp này, Trường Đại học ANND đã phát động, tổ chức quyên góp, chia sẻ yêu thương ủng hộ cho các cháu là con của cán bộ, giáo viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, tạo thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đức Mừng
.
.