Cụm thi đua số 10 tổng kết phong trào thi đua vì ANTQ năm 2012

Thứ Bảy, 10/11/2012, 10:07
Ngày 7/11, Công an Trà Vinh, Cụm trưởng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua vì ANTQ năm 2012 của Cụm thi đua số 10, gồm Công an 8 tỉnh: Trà Vinh, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang và Vĩnh Long.

Đến dự, có Trung tướng Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND, lãnh đạo Cục Công tác chính trị và Phòng 5, Văn phòng Bộ Công an.

Trong năm 2012, Công an các tỉnh đã thực hiện tốt công tác bảo vệ an ninh chính trị, kịp thời vô hiệu hóa hoạt động phá hoại của các cá nhân, tổ chức thù địch; làm tốt công tác tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới” và thực hiện các nghị quyết của Chính phủ, chương trình Quốc gia phòng, chống tội phạm.

Kết quả là một số tỉnh như An Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang, Trà Vinh đã kéo giảm tội phạm hình sự; tỉ lệ điều tra khám phá án vượt chỉ tiêu. Trong năm qua, Công an 8 tỉnh có 1.629 lượt tập thể và 5.893 lượt cá nhân được khen thưởng; trên 200 lượt cán bộ, chiến sĩ liêm khiết không nhận hối lộ với số tiền 150 triệu đồng. Tổng kết phong trào thi đua vì ANTQ năm 2012, có 1 đơn vị đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 5 đơn vị đề nghị tặng Cờ thi đua và 2 đơn vị đề nghị tặng Bằng khen của Bộ Công an.

Dịp này, Công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 10 đã tổ chức trao tặng 5 nhà nghĩa tình đồng đội cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an Trà Vinh gặp khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí là 250 triệu đồng

Hồ Cẩm Hà
.
.