Cục Quản lý xuất nhập cảnh tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Bảy, 19/10/2019, 13:27
Ngày 19-10, nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an đã phối hợp cùng Công an tỉnh Long An đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ba và Mẹ Lê Thị Khởi tại huyện Tân Trụ và huyện Bến Lức, Long An.

Đến thăm và tặng quà hai Mẹ Việt Nam Anh hùng, đoàn đã gửi lời hỏi thăm chân thành tới gia đình các Mẹ và bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các Mẹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng đất nước. Đại tá Nguyễn Văn Chức, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an mong muốn, các Mẹ tiếp tục là tấm gương sáng ở địa phương để con cháu noi theo, học tập.
Đoàn thăm hỏi, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Khởi

Đại tá Nguyễn Văn Chức, nhấn mạnh: Hoạt động trên nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ nói chung và cán bộ Phụ nữ CAND nói riêng. Kỷ niệm Ngày 20-10 không chỉ là dịp biểu dương những thành tích xuất sắc của cán bộ Phụ nữ mà còn là cơ hội để cán bộ Phụ nữ CAND có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Cùng ngày, Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Công an tỉnh Long An đã tới dâng hương tại Khu di tích Vàm Nhựt Tảo và Đền thờ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.


T.Trung-C.B
.
.