Cục An ninh chính trị nội bộ tặng quà tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, Lạng Sơn

Thứ Tư, 06/03/2013, 14:38
Đoàn công tác của Cục An ninh chính trị nội bộ (Tổng cục An ninh II) đã thăm hỏi, động viên và trao nhiều phần quà gồm quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân và tiền mặt với tổng giá trị trên 10 triệu đồng để góp phần chăm lo thêm cuộc sống của em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, Lạng Sơn.

Hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh chính trị nội bộ (10/5/1958 - 10/5/2013) với tinh thần tương thân, tương ái, ngày 4/3, Đoàn công tác Cục An ninh chính trị nội bộ (ANCTNB) - Tổng cục An ninh II - Bộ Công an gồm đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Cục, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ do Đại tá Dương Văn Cừ, Phó cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình (thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn).

Đây là một trong số ít trung tâm bảo trợ ngoài công lập hoạt động trên tinh thần kêu gọi lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân.

Đoàn công tác của Cục An ninh chính trị nội bộ (Tổng cục An ninh II) với các em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình (Lạng Sơn).

Tại trung tâm, hiện đang nuôi dưỡng chăm sóc 44 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi cha mẹ không nơi nương tựa, bị bỏ rơi… với điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất chưa đầy đủ…

Đoàn công tác của Cục ANCTNB đã thăm hỏi, động viên và trao nhiều phần quà gồm quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân và tiền mặt với tổng giá trị trên 10 triệu đồng để góp phần chăm lo thêm cuộc sống của em nhỏ

Trần Thị Kiều Oanh
.
.