Trao 15.000 USD tặng Quỹ Dũng cảm bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ Ba, 17/03/2015, 23:10
Sáng 17/3, tại trụ sở Báo CAND, ông Richard Brecher, Giám đốc cao cấp về quan hệ chính phủ, Công ty Motorola Solutions đã trao 15.000 USD là số tiền mà Quỹ Motorola Foundation, Công ty Motorola Solutions ủng hộ Quỹ Dũng cảm bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2015 của Báo CAND.

Thay mặt Ban biên tập Báo CAND, Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập Báo đã tiếp nhận số tiền trên. Đại tá Đặng Văn Lân gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Richard Brecher cũng như Công ty Motorola Solutions đồng thời cho biết, công tác XHTT là hoạt động song hành cùng công tác chuyên môn của Báo CAND gần 20 năm qua với nhiều nội dung khác nhau như xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam, hỗ trợ các đồng chí Công an dũng cảm trong đấu tranh phòng chống tội phạm…

Ông Richard Brecher, Giám đốc cao cấp về quan hệ chính phủ, Công ty Motorola Solutions trao 15.000 USD tặng Quỹ Dũng cảm bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2015 của Báo CAND.

Trong năm 2014, hoạt động XHTT của Báo CAND đã huy động được hơn 8 tỷ đồng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có sự hỗ trợ 15.000 USD của Công ty Motorola Solutions. Số tiền 15.000 USD này đã được Báo CAND chuyển đến 202 cán bộ, chiến sỹ ở 198 đơn vị công an trong cả nước.

Đại tá Đặng Văn Lân tin rằng mối quan hệ giữa Công ty Motorola Solutions và Báo CAND sẽ ngày càng phát triển. Ông Richard Brecher cũng đã bày tỏ niềm vui khi có sự hợp tác với Báo CAND, một đơn vị hoạt động XHTT rất năng động và có hiệu quả trong những năm qua được Công ty Motorola Solutions tin tưởng và sự hợp tác này đã đem lại những đóng góp thiết thực cho xã hội không chỉ trong lĩnh vực trật tự an toàn xã hội mà còn góp phần đem lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Nguyễn Hương
.
.